TOP 3 DÒNG PIN SẠC DỰ PHÒNG TỐT NHẤT CHO IPHONE

Trên thị trường tại Việt Nam, hiện tại có khá nhiều hãng Pin sạc dự phòng cạnh tranh cực kỳ khốc liệt. Mỗi hãng sản xuất đều có một thế mạnh riêng. Và thay vào đó, nhiều loại hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng được bày bán một cách tràn lan!. Nếu người tiêu dùng không nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái thì nguy cơ sẽ làm tổn hại đến chiếc iPhone của bạn!
PIN SẠC DỰ PHÒNG TỐT NHẤT CHO IPHONE


Bạn đang sử dụng điện thoại gì?. Và nếu bạn sử dụng Smartphone của hãng Apple thuộc các dòng như: iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6 hay iPhone 6 Plus. Thì bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm lựa chọn pin sạc dự phòng tốt nhất cho chiếc iPhone của bạn!.

3 DÒNG PIN SẠC DỰ PHÒNG TỐT NHẤT CHO IPHONE

Đầu tiên, chúng ta hãy đứng cùng 1 quan điểm để đồng ý với nhau rằng. Đã bảo là hàng tốt, thì chỉ có thể là sản phẩm chính hãng. Không có chỗ đứng cho các dòng sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ!. Và trong quá trình lựa chọn các sản phẩm pin sạc dự phòng phù hợp cho dế yêu. Bạn cũng đừng nên “ham rẻ”, hàng rẻ thường là các dòng Fake nhái của hàng  chính hãng!.
Ngoài ra, đối với các dòng sản phẩm điện thoại Apple iPhone, dung lượng Cell Pin của mỗi loại thường từ 1.800 đến 2.500mAh. Để tối ưu quá trình nạp điện, bạn nên chuẩn bị cho mình một viên sạc pin dự phòng có dung lượng từ 7.800 đến dưới 15.000 mAh sẽ là tốt nhất!.
Ở bài viết này, Pkshop sẽ giới thiệu đến độc giả 3 loại Pin sạc dự phòng tốt nhất cho iPhone.

1. PIN SẠC DỰ PHÒNG ADATA PT100 10.000MAH CHO IPHONE.

Khi nhắc đến Pin sạc dự phòng cho iPhone. Nhiều người thường nhầm tưởng rằng “nếu không phải do chính hãng Apple sản xuất thì chắc là không dùng được cho iPhone”. Thực tế là bất kỳ chiếc điện thoại Smartphone nào đang lưu hành trên thị trường. Mặc dù mỗi dòng máy lại có một chuẩn cáp kết nối khác nhau, nhưng đều dùng chung một nguồn hiệu điện thế là 5V-1A. Vì thế, bất kỳ một loại Pin sạc dự phòng nào có cổng đầu ra Output USB 5V-1A thì đều dùng được cho tất cả các dòng Smartphone (điện thoại cảm ứng thông minh).
PIN SẠC DỰ PHÒNG TỐT NHẤT CHO IPHONETrong rất nhiều hãng pin sạc dự phòng, Adata PT100 được xem là hãng sản xuất pin sạc tốt nhất, được người tiêu dùng bầu chọn là sản phẩm chất lượng cao!. Pin sạc dự phòng Adata PT100 được sản xuất với lưu lượng tích trữ điện năng lên đến 10000mAh. Có thể sạc 6 lần cho iPhone 4/4S, 5 lần cho iPhone 5/5S và 4 lần cho iPhone 6. Đặc biệt, Sạc pin dự phòng Adata là dòng sản phẩm được phân phối trực tiếp từ FPT, bạn có thể bảo hành trực tiếp tại các trung tâm bảo hành của FPT trên toàn quốc.
PIN SẠC DỰ PHÒNG TỐT NHẤT CHO IPHONEPin sạc dự phòng Adata PT100 10000mAh dung lượng chuẩn được thiết kế 2 cổng đầu ra Output USB là 5V-1A. Cổng này được sử dụng cho tất cả các dòng điện thoại cảm ứng như iPhone. Cổng đầu ra Output USB 5V-2.1A được thiết kế thêm cho người dùng khi sử dụng pin sạc dự phòng cho các dòng máy tính bảng có Cell Pin lớn hơn!.
PIN SẠC DỰ PHÒNG TỐT NHẤT CHO IPHONE

2. PIN SẠC DỰ PHÒNG PISEN PS10 10.000MAH CHO IPHONE

Pin sạc dự phòng Pisen 10000mAh là mẫu sản phẩm thiết kế từ năm 2014 dung lượng chuẩn 10.000mAh. Cũng giống như Adata PT100, Pisen PS10 10000mAh cũng sạc tối đa 5 lần liên tục cho iPhone 5S.
PIN SẠC DỰ PHÒNG TỐT NHẤT CHO IPHONE

Pin sạc dự phòng Pisen là một trong những thương hiệu nổi trội nhất tại Việt nam mỗi khi nhắc đến sạc pin dự phòng. Hãng Pisen chắc chắn vẫn là hãng chiếm một nguồn thị phần lớn nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm này!.
PIN SẠC DỰ PHÒNG TỐT NHẤT CHO IPHONE

Pin dự phòng Pisen được thiết kế 1 cổng Output USB 5V-1A dùng chung cho tất cả các dòng điện thoại thông minh. Ngoài ra, khi cắm chân sạc này cho các dòng máy tính bảng với Cell Pin lớn hơn, cổng Output USB này sẽ tự động điều chỉnh cường độ dòng điện lên 2.1A giúp tăng thêm 93% hiệu năng của quá trình sử dụng sạc pin.

3. PIN SẠC DỰ PHÒNG XIAOMI 10.4000MAH CHO IPHONE.

Không phải ngẫu nhiên mà Xiaomi lại được cả thế giới biết đến. Thay vì thiết kế cồng kềnh và phức tạp. Xiaomi lại được thiết kế theo phong cách cực kỳ nhỏ gọn, vỏ nhôm nguyên khối. Khả năng chịu lực cực tốt, tránh được tình trạng hỏng pin khi va đập.
PIN SẠC DỰ PHÒNG TỐT NHẤT CHO IPHONE

Pin sạc dự phòng XiaoMi có dung lượng 10400mAh sạc tối đa 5 lần cho iPhone 5/5S. Nhưng khi chọn mua sản phẩm này. Bạn hãy để ý ngoài vỏ hộp sẽ có 1 tem chống hàng giả hàng nhái chính hãng của Xiaomi. Trên này có thông tin IMEI sản phẩm chính hãng kèm theo, bạn có thể cạo lớp này ra để nhìn thấy số IMEI của sản phẩm. Sau đó lên website của hãng và check thời gian bảo hành của sản phẩm đi theo hộp!.
PIN SẠC DỰ PHÒNG TỐT NHẤT CHO IPHONE

No comments:

Post a Comment